CEO TRẦN HOÀI IGREEN – NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG TRONG KINH DOANH ONLINE
CEO Trần Hoài IGREEN – Xứng danh nữ doanh nhân tài sắc
CEO Trần Hoài IGREEN hiện đang là chủ thương hiệu mỹ phẩm uy tín IGREEN. Cô gái trẻ sinh năm 1991 chính là cái tên “bảo chứng” cho hình tượng người phụ nữ tự chủ thời hiện đại.
Thành công hiện tại của nữ doanh nhân quả thật không ai có thể bàn cãi. Nhưng liệu rằng, có ai biết được sự nỗ lực của cô trong quá khứ mới có được thành quả hiện tại.
CEO Trần Hoài IGREEN cái tên “bảo chứng” cho hình ảnh người phụ nữ tự chủ cuộc sống thời hiện đại
Trước khi trở thành “thủ lĩnh bán hàng” như hiện tại. Trần Hoài của ngày xưa cũng từng là một nhân viên văn phòng “làm công ăn lương”. Cô cần mẫn chắt chiu từng đồng với hy vọng cho cuộc sống tốt đẹp. Cùng với đó là xuất thân từ một gia đình nghèo khó tại Nghệ An. Bằng niềm đam mê mãnh liệt với kinh doanh online mà cô đã quyết tâm vươn mình theo đuổi.
CEO Trần Hoài IGREEN là nhà lãnh đạo không chỉ “có tâm” mà còn “có tầm”
Mang trong mình sứ mệnh giúp các khách hàng tìm lại được vẻ đẹp của bản thân. Cũng như tạo thêm thu nhập thật cho tất cả nhân viên trong hệ thống. CEO Trần Hoài IGREEN đã rất chú trọng vào câu hỏi: “Thế nào là người lãnh đạo tốt?”. Bởi thế, nữ doanh nhân luôn dành trọn tâm huyết của mình vào từng sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Cũng như trực tiếp tận tình chỉ dạy, hướng dẫn toàn bộ nhân viên.
Đối với Trần Hoài, sự quảng cáo tốt nhất chính là chất lượng, niềm tin khách hàng gửi trao đến thương hiệu. Bằng chứng cho thấy IGREEN chính là thương hiệu mỹ phẩm đạt Top 10 sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất trên thị trường.
CEO Trần Hoài IGREEN chia sẻ: “Là một thủ lĩnh, chúng ta không phải người chỉ đạo mà là người dẫn đường. Mang trong mình trọng trách: dạy, đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, giám sát những nhân sự mới – những người mình cố gắng tuyển về. Chính mình sẽ giúp họ bán hàng ra đơn và có thu nhập thật.”
Cách để trở thành một nhà lãnh đạo có tâm và có tầm. Trước hết, hãy tự rèn luyện bản thân, trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức. Hãy biến bản thân trở thành những “thánh nhân bán hàng”. Sau đó, chúng ta mới có khả năng để có thể nhân bản chính nhân viên của mình. Thêm vào đó, phải dành hết 100% tâm huyết, 24/7 thời gian hỗ trợ, uốn nắn, sửa sai, góp ý. Và đặc biệt phải là người truyền lửa, tiếp thêm động lực cho họ.
Với CEO Trần Hoài IGREEN: “Đứng trước thách thức là cơ hội mới”
Đứng trước thách thức thị trường các thương hiệu kinh doanh online mọc lên như nấm. Doanh nhân Trần Hoài vẫn tự tin về sự trụ vững của thương hiệu.
“Sự bão hòa của thị trường hầu như ai cũng mắc phải. Điều quan trọng là mình phải biết nắm bắt thị trường để phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Đó là không ngừng cải tiến để không bị bỏ lại phía sau”. – Trần Hoài chia sẻ.
Với phương châm kinh doanh: “Mang lại sản phẩm thật, giá trị thật, chỉn chu kỹ lưỡng trong từng sản phẩm. Chỉ bán sản phẩm uy tín. Nhất quyết không bán uy tín đổi lấy lợi nhuận”. CEO Trần Hoài IGREEN đã và đang từng bước khẳng định tên tuổi thương hiệu trên thị trường.
Việt Nam Trẻ chân thành cảm ơn nữ CEO Trần Hoài IGREEN rất nhiều với những chia sẻ truyền cảm hứng. Chúc cô và thương hiệu mỹ phẩm IGREEN sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.
Nguyễn Ngọc Hân
Nguồn: https://vietnamtre.vn/ceo-tran-hoai-igreen-nguoi-dan-duong-trong-kinh-doanh-online/